THƯ NGỎ từ Nhóm “Loadpapers” (New)

05/09/2011 14:47

Kính gửi Quý thầy cô, anh chị và các bạn,

 

Chúng tôi viết thư này gửi đến Quý Thầy cô, anh chị và các bạn với mong muốn được đóng góp một phần nào đó vào sự nghiệp phát triển của nền khoa học của nước nhà, trong bối cảnh nước nhà còn gặp những khó khăn và ngân sách nhà nước còn hạn chế, chưa đáp ứng đủ cho việc thu thập tài liệu phục vụ cho việc phát triển nghiên cứu khoa học.

 

Trên tinh thần đó, một nhóm, tạm gọi là Nhóm “tải báo” (Loadpapers Team) được thành lập với phương châm: sức nhỏ làm việc nhỏ, giúp được đến đâu tốt đến đấy. Nhóm là tập hợp các anh chị em người Việt đang làm việc và nghiên cứu ở trong và ngoài nước, những người có điều kiện tiếp cận với các nguồn tài nguyên khoa học trên thế giới và có tâm huyết với sự phát triển của nền khoa học nước nhà, tình nguyện chung sức chung tay tham gia vào việc giúp những người làm khoa học trong nước, cũng như ngoài nước tải các bài báo khoa học của các nhà xuất bản trên thế giới.

 

Theo đó, quý thầy cô, anh chị và các bạn, nếu có nhu cầu tải các bài báo khoa học, có thể vui lòng đăng ký vào hộp thư sau: https://vietsciexdir.net/loadpapers. Sau khi đăng ký, hãy email trực tiếp vào địa chỉ loadpapers@vietsciexdir.net để yêu cầu tải báo. Các thành viên của đội sẽ email trực tiếp bài báo đó vào email (*) của quý thầy cô, anh chị và các bạn. Nếu bài báo đó nằm ngoài khả năng của nhóm và không thể tiến hành download được, nhóm sẽ thông báo đến quý thầy cô, anh chị và các bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

 

Xin hãy xem hướng dẫn đăng ký tại đây: https://vietsciexdir.net/loadpapers/guide

 

Chúng tôi luôn chào đón các thành viên mới tham dự vào nhóm trên tinh thần tình nguyện và phi lợi nhuận.Vì vậy, Quý thầy cô, anh chị và các bạn, nếu có khả năng tải các bài báo khoa học, hãy đăng ký tham gia cùng với Nhóm“tải báo” theo địa chỉ ở cuối thư.

 

Xin chân thành cảm ơn!

 

Trân trọng,

Loadpapers Team

https://vietsciexdir.net/vietsciexdir-team.php




(*) Lưu ý:Nhóm hoạt động trên tinh thần giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng người Việt nhằm khắc phục những hạn chế do khó khăn về truy cập và down load tài liệu. Do đó kính mong quý thầy cô, anh chị và các bạn, những người nhận được sự giúp đỡ này không nên tuyên truyền với bạn bè quốc tế để tránh vấn đề bản quyền.